Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Giá Rẻ – Giao Xe Tận Nơi – Nhanh Chóng

Nếu sắp tới bạn có dịp đến với Hà Nội nhưng lại không muốn quá phụ thuộc vào các yếu tố xung quanh hay muốn tiết kiệm chi phí hơn thì thuê xe máy là ý tưởng tuyệt vời cho bạn đấy. Cửa hàng dịch vụ thuê xe máy Hà Nội dưới đây và lựa cho mình một dòng xe, một địa chỉ tiện lợi nhất nhé!

Vài nét về dịch vụ của Thuê Xe Máy Hà Nội

Thuê xe máy Hà Nội từ lâu đã xây dựng hình ảnh là một địa chỉ uy tín trên thị trường thuê xe. Với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình, cùng các quy trình đơn giản để từ đó có một trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi đến tham quan, công tác tại Hà Nội. Khi tới đây, khách hàng sẽ an tâm hơn vì các nhân viên có chuyên môn sẽ gợi ý những loại xe phù hợp hơn với nhu cầu đi lại của bạn. 

dịch vụ thuê xe máy Hà Nội
Thuê xe máy Hà Nội

Tại sao bạn nên chọn thuê xe tại Thuê Xe Máy Hà Nội

Các cơ sở cho thuê xe máy đang ngày càng nhiều. Thế nhưng, bạn cần tìm hiểu sơ lược về dịch vụ mà các cửa hàng mang đến và có những đánh giá để cuối cùng có quyết định thông minh nhất. Tại Thuê Xe Máy Hà Nội, khách hàng sẽ nhận được vô vàn khuyến mãi khi sử dụng dịch vụ thuê xe máy theo tháng Hà Nội như thỏa thuận giá. Bên cạnh đó còn có địa chỉ thuê xe ở Cầu Giấy Hà Nội. Hãy điểm qua một số ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ thuê xe tại Thuê Xe Máy Hà Nội nhé!

1. Mang xe tới địa chỉ nhanh

Thuê Xe Máy Hà Nội sẽ ship xe nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút sau khi khách hàng liên hệ. Cửa hàng cũng thường xuyên có ưu đãi phí giao xe khi bạn đứng trong số km cho phép.

2. Tự do di chuyển

Đây là dịch vụ mà bạn có thể tự do đi tới những nơi nào bạn thích nhất mà không cần nghĩ đến vấn đề đường xá. Nhiều người đã lựa chọn dịch vụ này và thấy nó thật sự xứng đáng.

3. Thủ tục thuê xe nhanh gọn

Đến với Thuê xe máy Hà Nội, các thủ tục thuê xe cực kì nhanh chóng dễ dàng và tiết kiệm tối đa thời gian cho chuyến đi của quý khách. Lưu ý rằng, khách hàng nên liên hệ để  được tư vấn những giấy tờ cần thiết cho thủ tục thuê xe trước để tránh trường hợp thiếu sót.

4. Cam kết xe có chất lượng cao với hàng trăm chủng loại xe luôn sẵn sàng chờ quý khách

Thuê xe máy Hà Nội cam kết 100% các xe đều là những xe có chất lượng cao với nhiều chủng loại xe luôn có sẵn cho quý khách: Thuê xe vespa lx, thuê xe exciter, thuê xe SH Hà Nội… Xe tại cửa hàng luôn được chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, dịch vụ cho thuê xe máy đi phượt Hà Nội chuyên cho thuê dòng xe tay côn, xe pkl, cho thuê xe exciter cho những bạn nam muốn thể hiện phong cách cá tính hơn.

5. Đội ngũ nhân viên hướng dẫn cực kì tâm huyết và nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên hướng dẫn của cửa hàng được đào tạo kỹ lưỡng nên cực kì tâm huyết và nhiệt tình, sẵn sàng cho quý khách thử xe hoặc đổi xe bất cứ lúc nào. Nhân viên tại đây có đầy đủ các kiến thức chuyên môn để tư vấn loại xe cho phù hợp với nhu cầu của khách.

dịch vụ thuê xe máy Hà Nội
Thuê xe tại Thuê xe máy Hà Nội

Bảng giá chi tiết của Thuê Xe Máy Hà Nội

Dưới đây là bảng giá một số loại xe thông dụng, khi bạn có nhu cầu thuê theo tháng thì hãy liên hệ trao đổi để có giá hợp lý hơn nhé.

Loại Xe Thuê 1-3 ngày Từ 4-7 ngày Từ 8 ngày trở lên Thuê xe tháng
Jupiter, sirius 120K/ngày 100K/ngày 80K/ngày 1 triệu/tháng
Xe Wave, future 120K/ngày 100K/ngày 80K/ngày 1.5 triệu/ tháng
Nouvo, Attila 120K/ngày 100K/ngày 80K/ngày 1.5 triệu/ tháng
Honda Air Blade 180K/ngày 160K/ngày 140K/ngày 2 – 3 triệu/tháng
Honda Lead 180K/ngày 160K/ngày 140K/ngày 2 triệu/tháng
Honda Vision 180K/ngày 160K/ngày 140K/ngày 3 triệu/tháng
Thuê xe Vespa Lx 180K/ngày 160K/ngày 140K/ngày 3 triệu/tháng
Thuê xe Liberty 180K/ngày 160K/ngày 140K/ngày 2.5 triệu/ tháng
Thuê xe cup 50cc 120K/ngày 100K/ngày 80K/ngày 1.5 triệu/ tháng
Thuê xe đạp điện, thuê xe máy điện 120K/ngày 100K/ngày 80K/ngày 1.5 triệu/ tháng
Thuê xe đạp thể thao 120K/ngày 100K/ngày 80K/ngày 1.5 triệu/ tháng
Thuê xe PKL 300K/ngày 250K/ngày 200K/ngày 4-5 triệu/ tháng
Thuê xe exciter 135 160K/ngày 140K/ngày 120K/ngày 2 – 3 triệu/tháng
Exciter 150, winner 200K/ngày 180K/ngày 150K/ngày 3 – 4 triệu/tháng

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ của Thuê Xe Máy Hà Nội

Bạn hãy xem qua một số lưu ý đã được liệt kê dưới đây để bổ sung những kiến thức cần thiết khi thuê xe máy tại Hà Nội nhé!

dịch vụ thuê xe máy Hà Nội
Chất lượng xe tại Thuê xe máy Hà Nội khá tốt
  • Thuê xe máy theo tháng bạn cần phải trả xe cho cửa hàng khi kết thúc một tháng để bảo dưỡng và kiểm tra tình trạng xe
  • Thuê xe máy phố cổ quận Hoàn Kiếm Hà Nội, bạn có thể tới địa chỉ số 175 Phúc Tân, cách phố cổ Hà Nội hơn 1km. Đây là địa chỉ khá gần và giúp bạn nhanh chóng hơn khi thuê xe.
  • Gọi ngay cho đơn vị thuê xe khi bạn tới sân bay/bến tàu để tránh phải chờ lâu. 
  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của xe
  • Các địa điểm thuê xe máy có chất lượng uy tín thường đề nghị bạn đặt cọc một số giấy tờ chứng nhận tùy thân.
  • Bạn cũng nên đề nghị nơi cho thuê xe mang mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng. Thông thường thì họ sẽ cho bạn mượn cả áo mưa và dây buộc nếu bạn có yêu cầu.

Trên đây là một số thông tin tổng quan về dịch vụ thuê xe máy Hà Nội. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

5/5 - (2 bình chọn)